หน้าเว็บ

Welcome to krukittipong

สวัสดีครับ

krukittipong.blogspot.com เป็นที่สำหรับเผยแพร่งานวิจัยเพื่อนำไปสู่การปรับปรุงวิทยฐานะของครูเกษตร และเป็นแนวทางที่ให้เพื่อนครูได้ทำการศึกษาเพื่อนำไปพัฒนางานวิจัยของครูที่ต้องการความก้าวหน้าในสายงานการ สอน

ด้วย krukittipong.blogspot.com นี้ จะทำให้เพื่อนๆครูสามารถเข้ามาอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการเรียน การสอน งานวิจัย ที่ผมได้เขียนไปแล้ว รวมทั้งบางครั้งถ้าหากว่าพลาดไม่ได้รับอีเมล์จากผม หรือว่าเผลอลบไป ก็สามารถที่จะเข้ามาติดตามข่าวสารต่างๆได้เสมอครับ โดยข่าวสารทั้งหมดจะเรียงลำดับอยู่กันตามวันที่ผมได้ทำการส่งข่าวอยู่แล้ว รวมกันเข้าไว้เป็นหมวดหมู่ครับ ทำให้หาได้ง่ายดายมาก

ข้อดีอีกอย่างครับ นอกจาก krukittipong.blogspot.comจะทำให้ผมสามารถติดต่อกับเพื่อนๆได้ง่ายดายขึ้นแล้ว ยังสามารถถ่ายทอดข้อมูลข่าวสารที่เป็น Multimedia ได้ง่ายขึ้นด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็น audio หรือว่า video, e-Class ต่างๆครับ ซึ่งก็จะทำให้ผมสามารถแสดงตัวอย่างหรือว่า ถ่ายทอดเนื้อหาต่างๆที่ต้องการ ถึงเพื่อนๆได้โดยง่ายดายและชัดเจนครับ

นอกจากข้อมูลข่าวสาร และความรู้ต่างๆแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะสื่อกับเพื่อนๆผ่านทาง krukittipong.blogspot.com นั้น ก็คือ สิ่งที่ตัวผมเองนั้นคิดว่าสำคัญที่สุดในการทำงาน หรือ การจะประสบความสำเร็จในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง นั่นก็คือ การแลกเปลี่ยนข้อมูล ข้อคิดเห็นซึ่งกันและกัน นั่นเองครับ

ก็ติดตามกันต่อไปนะครับ

สุดท้ายก็ขอให้เพื่อนๆทุกคนประสบความสำเร็จกับการทำการสอน งานวิจัย ในแบบที่ตนเองถนัดนะครับ

krukittipong


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น